|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, người có công với nước và gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014), ngày 28.4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, người có công với nước và gia đình chính sách.

Đồng chí Nguyễn Văn Thiện (bên phải) trao quà cho đồng chí Vũ Hoàng Hà - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: K.ANH


Đồng chí Nguyễn Văn Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã đi thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Nguyễn Trung Tín, Vũ Hoàng Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí Thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Duy Quý, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thiện ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí và thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh, các dự án kinh tế, công trình văn hóa, du lịch lớn đang được triển khai. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định quyết tâm giữ vững đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Kim Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà đồng chí Đinh Thoang - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Kim Hùng ân cần thăm hỏi và chúc đồng chí Đinh Thoang cùng gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp quý báu để xây dựng Đảng bộ, chính quyền các cấp ngày càng trong sạch vững mạnh; là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, nhất là con em đồng bào dân tộc thiểu số trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày đồng chí Trần Kim Hùng đã đi thăm các đồng chí lão thành cách mạng, người có công với nước tại Hoài Ân, gồm: ông Đỗ Hiền - thương binh 1/4, ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, ông Dương Minh Tân - cán bộ lão thành cách  mạng, ông Trương Ngọc Thanh - nguyên Phó bí thư Huyện ủy Hoài Ân. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Kim Hùng đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí và gia đình, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Đồng chí Hồ Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện An Lão. Đồng chí Hồ Văn Phúc đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Đinh Thị Dối ở thôn 4, xã An Hưng, Lương Thị Mẹo ở thôn Xuân Phong Nam, Trần Thị Sang ở thôn Hưng Nhượng, xã An Hòa và một số gia đình có công cách mạng. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Văn Phúc ân cần thăm hỏi đời sống, chúc sức khỏe các Mẹ, các gia đình, ghi nhận công lao của những người có công với nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.


Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật