|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, người có công và gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 39 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam Việt Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2014), ngày 25.4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, người có công với nước và các gia đình chính sách.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm và chúc sức khỏe các đồng chí: nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hiểu, Phạm Văn Thanh; Nguyễn Du, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Trần Tín, cán bộ lão thành cách mạng; Phan Ảnh, cán bộ tiền khởi nghĩa. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa; đồng thời khẳng định quyết tâm giữ vững đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Mai Thanh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm các đồng chí Trần Ngoạn và Bùi Trần Hà - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại thị xã An Nhơn, đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Trần Di (98 tuổi, thôn Liêm Định, xã Nhơn Phong) - cán bộ lão thành cách mạng; Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Đang (89 tuổi, thôn Trung Lý, xã Nhơn Phong); bà Trần Thị Đính (84 tuổi, thôn Thuận Thái, xã Nhơn An), bà Nguyễn Thị Cải (86 tuổi, khu vực Bằng Châu, phường Đập Đá) cùng là thương binh. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Mai Thanh Thắng đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các mẹ, thương binh và gia đình, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Đồng chí Võ Vinh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện Sở LĐ-TB & XH, lãnh đạo huyện đã đến thăm các gia đình chính sách ở huyện Phù Mỹ. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình có công cách mạng bà Phạm Thị Kỉnh, 86 tuổi, thôn Tân Lộc, xã Mỹ Lộc; các Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nhựng, 88 tuổi, ở thôn Mỹ Trang, xã Mỹ Châu và mẹ Huỳnh Thị Liền, 99 tuổi, thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Vinh Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ và gia đình. Đồng chí Võ Vinh Quang chúc các mẹ và gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho quê hương; giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu mạnh…

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật