A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm các tổ chức Công giáo nhân Giáng sinh 2014

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014, chiều 22.12, Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng làm Trưởng đoàn, đã đến thăm Tòa Giám mục Quy Nhơn và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng  (phải) tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Đặng Công Anh. ẢNH: N.V.TRANG


Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã chúc các tổ chức, chức sắc Công giáo và bà con giáo dân trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cũng thông báo với các chức sắc của Tòa Giám mục Quy Nhơn, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Trong đó nêu rõ, bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Giám mục Nguyễn Văn Khôi - Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và Linh mục Đặng Công Anh - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, bày tỏ vui mừng với những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua; tin tưởng tỉnh nhà sẽ hoàn thành tốt các kế hoạch mới trong năm 2015. Các chức sắc Công giáo cũng khẳng định, sẽ luôn động viên, khuyến khích bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật