A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh

Sáng ngày 06/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng tập thể Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng tặng hoa cho Hội LHPNVN tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tại buổi gặp, bà Phạm Thị Thu Hồng – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh vui mừng báo cáo những kết quả mà Hội đã đạt được trong năm 2014 và kế hoạch hoạt động năm 2015. Nhân dịp này, đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Hội LHPNVN tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2015.

Lãnh đạo tỉnh đã biểu dương các hoạt động hiệu quả của các cấp Hội LHPN, và mong rằng Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian đến, đề ra các chương trình hành động cụ thể, thiết thực góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn nhấn mạnh: “Hoạt động của các cấp hội phải làm sao thể hiện rõ được vai trò của mình bằng chính sự hỗ trợ hiệu quả, tác động tích cực đối với đời sống của hội viên và trong công tác xây dựng đảng, chính quyền. Việc đánh giá, bình xét danh hiệu thi đua phải thực chất, thà đau một lần còn hơn, từ đó mới khắc phục các khuyết điểm, tồn tại, xây dựng phong trào ngày một đi vào nền nếp hơn”.

Thay mặt các cấp hội phụ nữ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, và hứa tập thể Hội LHPN tỉnh sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các cấp hội cơ sở và hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ và thiên chức của mình./.

Theo KL (vpubnd)



Tin nổi bật Tin nổi bật