A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định và lãnh đạo Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo ngôn ngữ tiếng Thái cho cán bộ tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 3-2, tại Văn Phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Ngô Đông Hải và ông Nattitep Pitaksanurat, Hiệu trưởng Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo ngôn ngữ tiếng Thái cho cán bộ tỉnh Bình Định.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải và ông Nattitep Pitaksanurat, Hiệu trưởng Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) đồng ý tiếp nhận và đào tạo tiếng Thái (kỹ năng giao tiếp) có chú trọng đến các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, ngân hàng và văn hóa cho 18 cán bộ tỉnh Bình Định trong thời gian 8 tháng. Chương trình đào tạo gồm chính khóa và ngoại khóa, có tối thiểu 3 chương trình ngoại khóa đi thực tế tại các tỉnh lân cận của Thái Lan. Khóa đào tạo này dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 16-3 tới, với chi phí đào tạo trọn gói cho mỗi học viên là 50.000 Bạt Thái Lan. Sau khi kết thúc khóa học, căn cứ kết quả học tập của từng học viên, Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) sẽ cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học theo quy định.

Chiều 3-2, Trường đại học Udon Thani RaJabhat (Thái Lan) cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Quy Nhơn để bàn việc hợp tác đào tạo./.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 



Tin nổi bật Tin nổi bật