A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Tổng Công ty AMATA (Thái Lan)

(binhdinh.gov.vn)-Sáng nay (26/12), Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành liên quan đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tổng Công ty AMATA (Thái Lan).


Hiện nay, AMATA có hơn 1.000 nhà máy trong hệ thống các Khu Công nghiệp, với tổng giá trị sản xuất khoảng 33 tỷ USD. AMATA lấy phát triển Khu Công nghiệp làm mũi nhọn, ưu tiên phát triển Khu Công nghiệp sạch và Khu Công nghệ cao.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về khả năng mở rộng Khu Kinh tế Nhơn Hội, những chính sách thu hút đầu tư, thủ tục và thời gian cần thiết để triển khai Dự án. Đặc biệt, AMATA muốn tìm hiểu về vị trí và ranh giới của Khu Dự án Tổ hợp Lọc hóa dầu, quy hoạch chung của Khu Kinh tế Nhơn Hội, kết nối cơ sở hạ tầng, chính sách môi trường của tỉnh và một số Dự án đã được phê duyệt tại các Khu Kinh tế để Tổng Công ty AMATA nghiên cứu, xúc tiến đầu tư dự án vào Bình Định.

Sau khi giới thiệu tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng hoan nghênh và kỳ vọng AMATA sẽ nghiên cứu, tiến hành đầu tư vào Bình Định trong thời gian tới./.

K.Y

 

         

 

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật