A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 8/1, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã có buổi làm việc với ông Ricky Tan Teck Yong, Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld (KinderWorld Education Group - Singapore) về việc triển khai 2 dự án xây dựng Trường Quốc tế Việt Nam - Singapore và Trường Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam tại TP Quy Nhơn.


Theo đó, Dự án thứ nhất là Trường Quốc tế Việt Nam, xây dựng trên diện tích 5,5ha thuộc Khu đô thị mới An Phú Thịnh. Thứ hai là Dự án Trường Giáo dục Kỹ năng sống, có tổng diện tích 21,2 ha thuộc Khu Du lịch Tân Thanh, huyện Phù Cát. Phía Tập đoàn cam kết sẽ cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao nhằm nâng cao khả năng giao tiếp ngoại ngữ, kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo và hội nhập cho học sinh. Tập đoàn cũng tin tưởng, khi đi vào hoạt động, các trường sẽ thu hút được cả học sinh trong tỉnh và học sinh từ nhiều nước trên thế giới theo học. Được biết, Tập đoàn KinderWorld đầu tư vào Việt Nam từ năm 2000 và đến nay hệ thống trường học của Tập đoàn đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang.

Sau khi nghe ông Ricky Tan Teck Yong, Chủ tịch Tập đoàn KinderWorld  trình bày các dự án, Chủ tịch Hồ Quốc Dũng cam kết, tỉnh sẽ mọi điều kiện thuận lợi theo đề xuất của Tập đoàn. Đồng thời, tỉnh cũng sẽ thực hiện những chính sách ưu đãi tốt nhất với Tập đoàn để các Dự án triển khai sớm. /.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật