A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phổ biến Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, Luật công chứng năm 2014 và Luật hộ tịch năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 8/4, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức hội nghị phổ biến Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, Luật công chứng năm 2014 và Luật hộ tịch năm 2014 cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Quang cảnh hội nghị    

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các Báo cáo viên pháp luật của Bộ tư pháp và của tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới đáng chú ý của Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, Luật công chứng năm 2014 và Luật hộ tịch năm 2014. Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các vấn đề có liên quan đến hôn nhân và gia đình; công chứng và hộ tịch để áp dụng vào thực tiễn công tác.

Sau hội nghị này, các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, quán triệt 3 văn bản luật này cho cán bộ, công chức, viên chức, hội viên của mình và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời chuẩn bị phương tiện, nhân lực để triển khai thực hiện có hiệu quả  Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, Luật công chứng năm 2014 và Luật hộ tịch năm 2014./.

Tin - ảnh: N.Y 

 


 


Tin nổi bật Tin nổi bật