A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải dự Lễ trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học” và tặng xe đạp cho 200 học sinh nghèo, có nguy cơ bỏ học của tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định, tối 30-3, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Báo Tuổi Trẻ TPHCM phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Chương trình trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học” và tặng xe đạp cho 200 học sinh nghèo, có nguy cơ bỏ học của tỉnh.

 

Đây là môt hoạt động nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 392 của Báo Tuổi Trẻ TPHCM. Đến dự lễ trao học bổng có Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Ngô Đông Hải cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi lễ, có 100 học sinh được nhận học bổng “Ngăn dòng bỏ học”, trị giá mỗi suất là 2 triệu đồng và 100 học sinh được tặng xe đạp.

Tổng kinh phí dành cho chương trình là 400 triệu đồng, do Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ. 200 học sinh nhận học bổng và xe đạp lần này đều có gia cảnh khó khăn, nhiều em mồ côi cha mẹ, vừa đi học vừa đi làm để kiếm sống và phụ giúp gia đình. Số học bổng và quà tặng của chương trình nhằm động viên các em nỗ lực vượt khó, tiếp tục học tập tốt.

Chương trình trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học” và tặng xe đạp cho 200 học sinh nghèo, có nguy cơ bỏ học của tỉnh, sáng 31-3, Báo Tuổi Trẻ TPHCM còn phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định và UBND huyện Phù Cát tổ chức khởi công nâng cấp Công viên Ngô Mây tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, với tổng kinh phí hơn 1 tỉ đồng. Trong đó Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ 750 triệu đồng thông qua Tuổi Trẻ TPHCM để thực hiện công trình này.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật