A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Nhân kỷ niệm 40 năm Giải phóng tỉnh Bình Định (31/3/1975 – 31/3/2015), sáng nay 26/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đi thăm đồng chí Phạm Chí Công – Nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy và gia đình các đồng chí: Tô Đình Cơ, Nguyễn Nam Hà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng (bên phải) tặng quà cho gia đình đồng chí Tô Đình Cơ, nguyên lãnh đạo tỉnh.


Đồng chí Phạm Chí Công - Nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy bên những bức ảnh ghi dấu các chặng đường hoạt động cách mạng của mình.


Đến thăm đồng chí Phạm Chí Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã ân cần thăm hỏi, chúc đồng chí cùng gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Đồng chí Phạm Chí Công cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo; vui mừng với những thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh đã đạt được trong năm qua; đồng thời bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục chỉ đạo thực hiện có kết quả những mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2015.

Tại gia đình các đồng chí: Tô Đình Cơ, Nguyễn Nam Hà, Phó Chủ tịch Phan Cao Thắng trao đổi một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội địa phương và mong muốn gia đình các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tham gia thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Theo KL (vpubbinhdinh.gov.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật