A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Proconco khánh thành Nhà máy tại Bình Định

Sáng 17/12, tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, huyện An Nhơn, Công ty cổ phần Việt Pháp sản xuất thức ăn gia súc Proconco đã làm lễ trang trọng khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ Hồng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Proconco cho biết: Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định được xây dựng trên diện tích gần 5 hécta, có công suất mỗi năm là 150 ngàn tấn TĂGS với tổng số vốn đầu tư ở giai đoạn I là 200 tỷ đồng. Ở giai đoạn II, Proconco Bình Định nâng công suất lên gấp đôi với vốn đầu tư khoảng 400 tỷ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết rất vui mừng vì Proconco tin tưởng, lựa chọn đầu tư, xây dựng nhà máy hiện đại tại địa phương. Ông Dũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư hoạt động trong đó có Proconco.

Ông Dũng cũng đánh giá rất cao việc xây dựng nhà máy TĂCN hiện đại tại địa phương vừa giúp giải quyết được công ăn việc làm cho lao động trong tỉnh, đồng thời giúp bà con nông dân được thuận lợi trong việc sử dụng các sản phẩm TĂCN chất luộng cao của Proonco… Nhân dịp khánh thành nhà máy, Proconco cũng trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Định và 120 suất học bổng cho học sinh nghèo ở đây trị giá 500 ngàn đồng/suất.


Theo nongnghiep.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật