A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng Giám đốc QPFL thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều 04/02, ông Kuniaki Baba – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trồng rừng Quy Nhơn (QPFL) đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh.

Ông Kuniaki Baba – Tổng Giám đốc QPFL đến thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng vui mừng thông báo với Tổng Giám đốc QPFL về những thành tựu kinh tế, xã hội của Bình Định trong năm 2014. Đồng chí cũng cho biết, thời gian qua, mối quan hệ giữa tỉnh Bình Định và các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ. Trong năm, Bình Định đã tổ chức nhiều chuyến xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và các tổ chức, doanh nghiệp Nhật đã đến Bình Định tìm cơ hội đầu tư, cũng như hỗ trợ tỉnh trong việc đào tạo tiếng Nhật, xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản; chuyển giao kỹ thuật đánh bắt và chế biến cá ngừ đại dương.

Ông Kuniaki Baba chúc mừng những thắng lợi của tỉnh Bình Định và hy vọng UBND tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, trong đó có QPFL. Về phía mình, QPFL sẵn sàng làm cầu nối để các doanh nghiệp Nhật Bản đến Bình Định tìm hiểu và đầu tư. Nhân dịp năm mới, ông Toshimizu Okada bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh và chúc lãnh đạo UBND tỉnh năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi./.

Theo KL (vpubbinhdinh.gov.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật