|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển lãm ảnh nghệ thuật Bình Định - 2014

Sáng 18/05 tại Nhà Văn hóa Lao động Bình Định. Hội Văn học Nghệ thuật Bình Định phối hợp với Nhà Văn hóa Lao động Bình Định tổ chức khai mạc triển lãm ảnh Nghệ thuật Bình Định-2014.

 
 
Với chủ đề: “ Bình Định trong tiến trình hội nhập và phát triển”. Đây là những tác phẩm xuất sắc được lựa chọn trong 269 tác phẩm của 36 tác giả tham gia dự thi ảnh nghệ thuật Bình Định 2014. Bao hàm các nội dung ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, phản ánh sinh động đời sống người Bình Định trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng…đặc biệt, có nhiều tác phẩm thể hiện nét văn hóa đặc sắc và tinh thần thượng võ của người Bình Định. 

Trong buổi khai mạc triển lãm Ban Tổ chức cũng đã tiến hành lễ trao giải thưởng cho 11 tác phẩm của các tác giả đoạt giải cao trong cuộc thi và những tác phẩm này sẽ tham gia dự thi Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung bộ-Tây nguyên lần thứ 19 được tổ chức tại Bình Định trong chương trình Hưởng ứng Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V - Bình Định 2014. 

Qua triển lãm ảnh lần này cũng ghi nhận được những tiến bộ đáng kể của nghệ thuật nhiếp ảnh Bình Định, trong quá trình sáng tác các nghệ sĩ đã thể hiện được nỗ lực hướng đến một nền nghệ thuật nhiếp ảnh chân chính có sức lay động lòng người và đã phản ánh trung thực công cuộc xây dựng - phát triển của Bình Định, giới thiệu quảng bá hình ảnh đất và người cùng những nét văn hóa đặc sắc của Bình Định đến bạn bè trong nước và quốc tế…
Triển lãm ảnh nghệ thuật Bình Định được trưng bày từ 18/5 đến hết ngày 20/5/2014.

Theo tamnhin.net


Tin nổi bật Tin nổi bật