A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh họp giao ban đầu năm Ất Mùi 2015

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 24/2, UBND tỉnh tổ chức họp giao ban đầu năm Ất Mùi 2015 đánh giá tình hình kt-xh của tỉnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng; Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chủ trì Hội nghị (ảnh).

Theo đánh giá của UBND tỉnh, việc cung ứng hàng hóa trong dịp Tết trên địa bàn tỉnh đầy đủ, phong phú về chủng loại, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết, không xảy ra tình trạng khan hiếm hàng gây sốt giá; an toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện tốt; giao thông vận tải đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Bên cạnh đó, các gia đình chính sách, người có công, gia đình nghèo được các cấp, các ngành tổ chức nhiều hoạt động chăm lo; tình hình đón Tết của nhân dân diễn ra vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện đề nghị các cấp, các ngành tập trung chỉ đạo, rà soát, xây dựng các giải pháp thiết thực, phấn đấu hoàn thành cơ bản các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra để hướng tới Đại hội Đảng các cấp./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật