|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo, Ban nội dung diễn tập khu vực phòng thủ

Ngày 14.5, tại Bộ CHQS tỉnh, Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ tỉnh đã tổ chức họp Ban chỉ đạo, Ban nội dung diễn tập khu vực phòng thủ các huyện Tây Sơn, Vân Canh và TX An Nhơn năm 2014.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo diễn tập “PT14” chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu nghe công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập Ban chỉ đạo, Ban nội dung kiêm đạo diễn diễn tập và các tiểu ban phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2014; dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong chỉ đạo, ban nội dung, kiêm đạo diễn và các Tiểu ban phục vụ; Ý định diễn tập, kế hoạch điều hành diễn tập khu vực phòng thủ cho các huyện Tây Sơn; Vân Canh và thị xã An Nhơn.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực xây dựng nội dung, văn kiện diễn tập KVPT các huyện đạt được mục đích, yêu cầu đặt ra. Về thời gian diễn tập, dự kiến TX An Nhơn sẽ tổ chức diễn tập trong các ngày 29 và 30.7; huyện Vân Canh tổ chức diễn tập trong các ngày 13 và 14.8; huyện Tây Sơn tổ chức diễn tập trong các ngày 28 và 29.8.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật