A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 185/2013/TT-BTC quy định mức thu, quản lý sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động và lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính, được áp dụng từ ngày 20/01/2014.


Ảnh minh họa.

Đối với thẩm định điều kiện cấp giấy phép bưu chính, trường hợp thẩm định lần đầu và thẩm định lại khi hết hạn do Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện, mức phí thẩm định dao động từ 21,5 triệu đến 39,5 triệu đồng/lần... 


Mức lệ phí cấp giấy phép bưu chính, giấy phép nhập khẩu tem bưu chính và văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính lần đầu, cấp lại khi hết hạn cho các nội dung thẩm định điều kiện cấp giấy phép bưu chính; thẩm định điều kiện cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính; thẩm định cấp giấy phép nhập khẩu tem bưu chính là 200.000 đồng/lần.

Mức lệ phí cấp sửa đổi, bổ sung, cấp lại (do mất hoặc hư hỏng) giấy phép bưu chính, giấy phép nhập khẩu tem bưu chính và văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho các nội dung trên là 100.000 đồng/lần.

Đối với lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính, cơ quan thu lệ phí phải nộp 100% số lệ phí thu được vào ngân sách Nhà nước theo quy định.

 

Theo chinhphu.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật