|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp báo kết quả Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 13/8, tại TP Quy Nhơn, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) tổ chức họp báo, công bố kết quả vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa chúc mừng Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Tại buổi họp báo sau đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 gặp gỡ và giao lưu với các cơ quan báo chí truyền thông cũng như người hâm mộ sắc đẹp thông qua các nền tảng mạng xã hội, đồng hành cùng những hoạt động sắp tới của Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, trong đêm chung kết (12/8) diễn ra tại Merryland Hải Giang (xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn), cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của các danh hiệu, gồm: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Cùng với đó, nhiều danh hiệu phụ cũng được trao tại đêm thi quan trọng này gồm: Phan Lê Hoàng An (Người đẹp Thể thao), Nguyễn Thị Phương Linh (Người đẹp Du lịch), Nguyễn Thùy Linh (Người đẹp Bản lĩnh), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Người đẹp Tài năng), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Người đẹp Thời trang), Nguyễn Khánh My (Người đẹp Biển), Nam Em (Người đẹp Truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất), Đặng Thị Kim Thoa (Người đẹp Áo dài) và Nguyễn Phương Nhi (Người có làn da đẹp nhất).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức cùng các tân Hoa hậu, Á hậu đã trả lời những câu hỏi của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí. Trong đó, nhiều ý kiến quan tâm về tiêu chí trao danh hiệu cho các thí sinh; bên cạnh đó, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 hé lộ về lịch trình, những định hướng cho Top 3 cũng như tân Hoa hậu sẽ đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2022 và tham gia các hoạt động thiện nguyện sắp tới. Đây là những hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” mà cuộc thi Miss World luôn chú trọng.


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật