|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 22/2/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Đồng ý hỗ trợ kinh phí khen thưởng Kỷ niệm chương “ vì sự nghiệp phát triển của Phụ nữ Việt Nam ” của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, với mức tiền thưởng mỗi cá nhân là 100.000 đồng cho 286 cá nhân như đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ.

-  Đồng ý chủ trương cho hợp thức hóa quyền sử dụng đất ( giao đất có thu tiền sử dụng đất theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Thông báo số 93/TB-UBND đối với 65 lô đất, diện tích 5.793,62m2, vụ án ông Lê Văn Hà, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn ), trong đó một hộ là chủ sử dụng đất có tên trong 65 lô đất đã phân lô sang nhượng, yêu cầu các lô chia tách phải đảm bảo phù hợp với quy hoạch, không ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, đủ diện tích đất tối thiểu tách thửa theo quy định hiện hành của UBND tỉnh; giao UBND thành phố Quy Nhơn soát xét lại hồ sơ, tính truy thu nghĩa vụ thuế sang tên trước bạ theo quy định trước khi thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định. Giao UBND thành phố Quy Nhơn chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai thực hiện đúng quy định hiện hành.

-  Giao Sở Tài chính nghiên cứu, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan trong toàn tỉnh tổ chức thực hiện theo đúng quy định của Bộ Tài chính tại thông tư số 09/2012/TT-BTC; đồng thời tổ chức việc kiểm tra, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, báo cáo đề xuất cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

-  Giao Giám đốc Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Giám đốc các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan khẩn trương tham mưu, đề xuất, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Đồng ý chủ trương cho lập phương án bồi thường, hỗ trợ cho 4 hộ dân bị ảnh hưởng do xây dựng hạng mục cầu An Thái thuộc dự án đường phía Tây tỉnh như đề xuất của Sở Giao thông vận tải; giao Hội đồng bồi thường GPMB của dự án tổ chức triển khai thực hiện theo đúng quy định hiện hành.

- Đồng ý cho thực hiện điều chỉnh, bổ sung phương án chuyển khu nhà tạm cư Xóm Tiêu thành khu tái định cư; theo đó: Đối với hộ có đất ở bị thu hồi từ 70m2 đến 90m2, nếu các hộ có nguyện vọng trả nhà tạm cư  để nhận tái định cư thì căn cứ quỹ đất, xem xét giao 1 lô đất tái định cư từ 60m2 trở lên nhưng không quá diện tích đất bị thu hồi. Đối với hộ có đất bị thu hồi trên 90m2 thì ngoài căn nhà tái định cư đang ở, căn cứ quỹ đất nhà và quỹ đất tái định cư và yêu cầu của chủ hộ, xét xét giao thêm 1 căn nhà Xóm Tiêu hoặc 1 lô đất tái định cư nhưng tổng diện tích đất ở tái định cư không vượt quá diện tích đất bị thu hồi. Giao UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức, triển khai thực hiện phương án, đồng thời rà soát toàn bộ các thửa đất thừa thuộc khu tái định cư Xóm Tiêu để quản lý, sử dụng theo quy định hiện hành.


Tin nổi bật Tin nổi bật