A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 1.000 đại biểu dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024

(binhdinh.gov.vn) - Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư), Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định (TP. Quy Nhơn) vào chiều 29/3 với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo Trung ương, đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế, các doanh nhân thế giới, các hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến đầu tư, các nhà tài trợ và gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: skhdt.binhdinh.gov.vn)

Tại hội nghị, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - UBND tỉnh Bình Định - Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Công ty Cổ phần Bình Định F1 ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2024 – 2028. Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Bình Định ký kết ghi nhớ hợp tác.

Cũng tại hội nghị, UBND tỉnh sẽ trao thoả thuận hợp tác và các biên bản ghi nhớ đầu tư cho 06 nhà đầu tư với 18 dự án; trao chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 5 dự án.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 là cơ hội để tỉnh Bình Định giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của tỉnh. Đây là tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài...

Bên lề hội nghị sẽ diễn ra các hoạt động như: thăm quan khu triển lãm “Triển lãm kinh tế, điểm đến đầu tư, kết hợp trưng bày sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh Bình Định”; thăm quan Khu Kinh tế Nhơn Hội, các Khu công nghiệp và các điểm du lịch của tỉnh; gặp gỡ giữa lãnh đạo tỉnh với lãnh đạo các nhà đầu tư nước ngoài./.


Tác giả: Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật