|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN PHÙ MỸ TRIỂN KHAI MÔ HÌNH “SINH HOẠT ĐỘI SỐ”

Thực hiện theo Công văn số 212/HĐĐ ngày 21/2/2024 của Hội đồng Đội tỉnh về việc triển khai chương trình “Trải nghiệm trên nền tảng số” và Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, Hội đồng Đội huyện đã triển khai mô hình “Sinh hoạt đội số” đến 43 Liên đội trên địa bàn huyện.

Hội đồng Đội huyện đã hướng dẫn các Liên đội tạo tài khoản, đăng nhập vào tài khoản trên nền tảng số Anschool và tham gia trải nghiệm các nội dung như: Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Anh hùng Lý Tự Trọng, người đoàn viên đầu tiên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, từ đó giáo dục cho các em truyền thống cách mạng và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam; tham gia trò chơi số cá nhân hóa, trò chơi số tái hiện lại hành trình liên lạc dẫn đường cho 5 người đội viên đầu tiên của tổ chức Đội; tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu Đội TNTP Hồ Chí Minh với hình thức trắc nghiệm game vui nhộn.

Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học, các bạn đội viên đã tham gia sinh hoạt hào hứng và phấn khởi làm cho nội dung sinh hoạt thêm sôi nổi và hấp dẫn hơn. Thông qua hoạt động trên nền tảng số Anschool đã giúp các em đội viên làm quen với hình thức sinh hoạt mới, đồng thời tiếp cận hiệu quả với ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với lứa tuổi. Chương trình "Trải nghiệm trên nền tảng số" đã nhận được sự hưởng ứng tích cực tham gia đông đảo của các đội viên trên toàn huyện.


Nguồn:tuoitrephumy.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật