A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt động viên đội đua F1H2O Bình Định – Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 28/3, tại Văn phòng UBND tỉnh Bình Định, đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo UBND tỉnh và đội đua F1H2O Bình Định – Việt Nam.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình giữa Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang với 2 tay đua của đội là Jonas Anrdersson và Stefan Arand. Tham dự buổi gặp mặt còn có: nhà sáng lập giải đua ông Nicolo di San Germano (Italia), ông Trần Việt Anh (Chủ tịch công ty CP Bình Định F1, đơn vị đăng cai giải đua ở Việt Nam). Trước đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới tham dự buổi lễ hạ thuỷ thuyền máy của đội Bình Định – Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng khi có đội đua đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở Quy Nhơn - Bình Định và cũng là bộ môn thể thao lần đầu được du nhập vào Việt Nam. Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ “Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; cũng như lãnh đạo tỉnh rất quan tâm đến giải đấu này và mong muốn sẽ duy trì giải đấu cũng như đội đua vào những năm tới. Về phía tỉnh, coi giải đua là sự kiện đặc biệt. Quan điểm của tỉnh là chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho giải đua cũng như đội đua với quyết tâm giành vô địch chặng đua này”. Đồng chí nhấn mạnh tất cả khán giả tỉnh nhà đều mong muốn đội đua giữ vững tinh thần, cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả.

Những ngày vừa qua đội F1H2O Bình Định – Việt Nam cũng đã luyện tập ráo riết để chuẩn bị cho giải đua. Đại diện cho toàn đội, tay đua Jonas cho biết đây là lần đầu tiên anh tham dự giải đấu tại Việt Nam. Anh rất hào hứng muốn thử sức và sẽ giữ vững tâm lí để mang đến màn trình diễn tốt nhất.

Hiện nay, với điều kiện mặt nước rất tốt, điều kiện tự nhiên hoàn hảo, thời tiết đẹp, thuyền máy có thể đạt vận tốc tối đa của chiếc thuyền, tay đua 49 tuổi chia sẻ thêm.

Nhà sáng lập H2O Racing, Nicholo di San Germano nhấn mạnh “Đây là khoảnh khắc có thể nói là đặc biệt, lần đầu tiên giải đua thuyền máy được tổ chức tại Bình Định, Việt Nam. Đội đua Bình Định - Việt Nam hiện tại là lựa chọn tốt nhất. Giải đua cũng sẽ thúc đẩy và xúc tiến quảng bá hình ảnh Bình Định, Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

Chia sẻ về sự hợp tác lâu dài, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn Liên đoàn thuyền máy quốc tế sẽ hỗ trợ Tỉnh để đôi bên có thể đi song hành trong thời gian dài hơn nữa. Đồng thời, cũng hy vọng khi hợp tác với Liên đoàn thuyền máy quốc tế, Tỉnh Bình Định sẽ đạt được nhiều thành tựu khác.

Lãnh đạo UBND tỉnh và các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đội đua F1H2O Bình Định - Việt Nam.

Sau buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã dành lời chúc, động viên đội đua F1H2O Bình Định – Việt Nam, chúc các tay đua chuẩn bị tinh thần và tâm lý vững vàng để hoàn thành giải đua với kết quả xuất sắc nhất.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã tặng cho các thành viên trong đội những chiếc nón ngựa được làm tại làng nghề truyền thống nón ngựa Phú Gia. Đây là món quà thể hiện sự tri ân cũng như giới thiệu nét văn hoá, cổ truyền đặc biệt của tỉnh đến với các vị khách quốc tế, với các thành viên đội thuyền máy công thức 1 Bình Định – Việt Nam.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật