|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BĐBP tỉnh bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới năm 2024

Chiều 12.7, tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức lễ bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới năm 2024.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Định tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong khóa huấn luyện năm 2024.

Năm 2024, Tiểu đoàn huấn luyện thuộc BĐBP tỉnh được giao nhiệm vụ huấn luyện 200 chiến sĩ cho BĐBP tỉnh Phú Yên, Hải đoàn 48 và BĐBP tỉnh. Qua hơn 4 tháng rưỡi huấn luyện, 200 chiến sĩ mới đã được trang bị những kiến thức cơ bản về các bộ môn: Quân sự, chính trị, trinh sát, nghiệp vụ biên phòng, có ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội… Trong quá trình huấn luyện, đơn vị đã vận dụng tốt phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tăng gia sản xuất, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và hướng dẫn của các cơ quan nghiệp vụ cấp trên, các chiến sĩ mới Tiểu đoàn huấn luyện đã hoàn thành các nội quy huấn luyện theo chương trình quy định của Bộ Tổng Tham mưu - Bộ Quốc phòng. Kết thúc khóa huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đạt yêu cầu, trong đó 85% đạt khá, giỏi.

Dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho 7 tập thể và 34 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong khóa huấn luyện năm 2024.


Tác giả: Công Cường
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật