A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vì sao Công Phượng xuống sức trong trận gặp CLB Bình Định?

Công Phượng đã có đường chuyền đẹp cho Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số trận đấu, nhưng ở hiệp 2 trận HAGL gặp CLB Bình Định ở vòng 3 V-League 2021, Phượng chỉ đi lững thững trên sân.
Trong trận CLB HAGL thắng CLB Bình Định 2-1 vào ngày hôm qua (14.3), Công Phượng đã có pha xử lý bóng không chê vào đâu được khi anh phóng đường chuyền chuẩn từng centimet để Văn Toàn thoát xuống ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
Thế nhưng, ngoài điểm sáng này, Phượng không thể hiện được nhiều khi HLV Kiatisak xếp anh đá hộ công sau lưng Văn Toàn. Đặc biệt ở hiệp đấu thứ 2, Công Phượng xuống sức nên chỉ đi bộ trên sân, mất khả năng tranh chấp.
Trên các diễn đàn bóng đá Việt Nam, giới hâm mộ bình luận “Công Phượng xuống sức thấy rõ sau khi lấy vợ”. Nick Hungluuvo bày tỏ: “Trước đây Công Phượng chạy hùng hục suốt 90 phút không biết mệt, nhưng rõ ràng anh đã xuống sức sau khi lấy vợ nên chỉ còn thi đấu tốt 45 phút. Rất mong Công Phượng sớm lấy lại thể lực để cống hiến nhiều hơn cho HAGL và tuyển Việt Nam”.
Vì sao Công Phượng xuống sức trong trận gặp CLB Bình Định? - ảnh 1

Xuân Trường không quán xuyến được tuyến giữa ở hiệp 2 do xuống sức

Độc Lập

Không chỉ Công Phượng mà nhiều cầu thủ HAGL cũng có dấu hiệu đuối ở nửa cuối hiệp 2 để CLB Bình Định khống chế thế trận. Do đuối sức, nên tuyến giữa HAGL bị xé toang, dẫn đến hàng thủ phải làm việc vất vả. Chỉ có may mắn mới giúp thầy trò HLV Kiatisak không bị san bằng tỷ số.
Đá trên sân nhà, nơi quen thuộc về thời tiết, khí hậu mà HAGL còn thua sức đối thủ, nếu đến sân khách thì vấn đề thể lực càng nan giải hơn với đội bóng phố núi, vì thế HLV Kiatisak cần phải giải bài toán thể lực giúp HAGL chơi ổn định hơn.
 

Tin nổi bật Tin nổi bật