|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 28/02/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ và các cơ quan, đơn vị liên quan; căn cứ nội dung chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông tại văn bản số 263/BTTTT-ƯDCNTT về việc kiện toàn bộ máy tổ chức quản lý CNTT tại địa phương; nghiên cứu, tham mưu đề xuất, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Giao Sở Xây dựng chủ  trì, phối hợp với các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính và Báo Bình Định kiểm tra hiện trạng, hướng dẫn các thủ tục để Báo Bình Định tiến hành sửa chữa nhà làm việc; báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, căn cứ nhiệm vụ chức năng được giao, chủ  trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thực hiện hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông về chức năng, tính năng kỹ thuật cho phân hệ phần mềm quản lý biểu mẫu điện tử.

- Đồng ý cho thực hiện phương án đấu giá quyền sử dụng đất khu đất C1 và C2 thuộc khu quy hoạch dân cư phía Đông đường Điện Biên Phủ, thành phố Quy Nhơn như đề nghị của Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất của tỉnh tại tờ trình số 125/TTr-HĐND. Lưu ý nếu chỉ 1 khách hàng tham gia đấu giá thì phải thực hiện đúng quy định tại khoản 4 điều 9 Quy chế đấu giá quyền sử dụng đất số 13/2011/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Giao Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất của tỉnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh và các ngành có liên quan tổ chức thực hiện theo đúng quy định hiện hành.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan của tỉnh và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc của Sở hỗ trợ, giúp đỡ và cung cấp các tư liệu văn bản, hình ảnh về các hoạt động tưởng nhớ đến Chủ  tịch Tôn Đức Thắng cho Bảo tàng Tôn Đức Thắng theo đề nghị của Bảo tàng.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh hỗ trợ và tạo điều kiện để Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình lần thứ 24 năm 2012, đảm bảo an toàn và kết quả.

-  Đồng ý chủ trương cho Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Tiến Phát tham dự Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012 tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang để quảng bá, giới thiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm của doanh nghiệp đã sản xuất như Sở Công thương đã đề xuất.


Tin nổi bật Tin nổi bật