A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt bổ sung khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3654/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh.


Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường triển khai, công bố công khai khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh tại trụ sở làm việc; sao gửi tài liệu kết quả cho các Sở ngành có liên quan và UBND các huyện, thị xã , thành phố sau khi được UBND tỉnh phê duyệt; phối hợp với các sở ngành chức năng; UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm tổ chức công tác quản lý hoạt động khoáng sản theo đúng quy định của Luật Khoáng sản và các quy định khác của pháp luật.

Được biết, UBND tỉnh phê duyệt bổ sung khu vực khai thác cát làm vật liệu xây dựng thông thường tại sông La Vỹ thuộc địa phận xã Cát Tường, huyện Phù Cát có diện tích 01 ha vào bản đồ không đấu giá quyền khai thác khoáng sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh. Khu vực được giới hạn bởi các điểm góc 1, 2, 3 và 4 có hệ thống tọa độ VN 2000, múi chiếu 3°, kinh tuyến trục 108° 15./.

H.G


Tin nổi bật Tin nổi bật