A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng

(binhdinh.gov.vn) - Tại Quyết định số 4066/QĐ-UBND ngày 01/10/2020, Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) không liên thông trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế được UBND tỉnh quy định phân cấp việc thực hiện theo Quyết định số 55/2020/QĐ-UBND ngày 12/8/2020.

Theo đó, phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC: Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền cấp tỉnh

TTHC này được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận một cửa các huyện, thị xã, thành phố. Thời gian giải quyết là 20 ngày.

Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số 1788/QĐ-UBND ngày 27/5/2019 và Quyết định số 2298/QĐ-UBND ngày 05/7/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh đối với quy trình nội bộ giải quyết TTHC không liên thông trong lĩnh vực Vệ sinh thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế đã phê duyệt nêu trên.

Kim Loan


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật