A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 24/4, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 2621/UBND-KT về việc cho chủ trương đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh đồng ý chủ trương giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Vân Canh làm Chủ đầu tư Xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp thị trấn Vân Canh như đề nghị của Sở Công Thương tại Văn bản số 25/TTr-SCT ngày 17/4/2020 và UBND huyện Vân Canh tại Báo cáo số 57/TTr-UBND ngày 27/3/2020.

UBND huyện Vân Canh có trách nhiệm chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra việc triển khai thực hiện, quản lý đầu tư xây dựng và phát triển Cụm công nghiệp thị trấn Vân Canh đảm bảo có hiệu quả, phù hợp với quy hoạch được duyệt, tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường và các quy định khác có liên quan.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Vân Canh có trách nhiệm làm việc với các cơ quan liên quan để thực hiện đầy đủ các hồ sơ, thủ tục theo quy định, đảm bảo các nội dung theo ý kiến của các sở, ngành liên quan và triển khai thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật