A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng làm việc với Hội Hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai

(binhidnh.gov.vn) - Chiều 26/7, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hội Hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai, do ông Hitoshi Kato - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng, cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan của tỉnh (ảnh).

 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã bày tỏ sựu cảm ơn của tỉnh đối với những đóng góp của Hội Hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai. Hội đã tạo cầu nối thu hút các doanh nghiệp của Nhật Bản đến đầu tư tại tỉnh. Gần nhất, Công ty Marubeni Lumber - một doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, xuất nhập khẩu gỗ đã xúc tiến đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất gỗ, ván ép tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, thông qua sự giới thiệu của Hội.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, Hội Hữu nghị Nhật - Việt, tiếp tục là cầu nối  hỗ trợ tỉnh trong việc giới thiệu, xúc tiến đầu tư đối với các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại tỉnh, cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện để tỉnh tổ chức các đợt xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản.

Ông Hitoshi Kato - Chủ tịch Hội Hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai cũng cam kết với khả năng của mình, Hội sẽ kêu gọi các doanh nghiệp của Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Định./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật