|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn Kurz - Cộng hòa Liên bang Đức

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 10/12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Kurz - Cộng hòa Liên bang Đức về tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Định. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh.

Quang cảnh làm việc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã thông tin tổng quan về tình hình kinh tế-xã hội, các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Theo Chủ tịch UBND tỉnh, hiện hệ thống hạ tầng giao thông của tỉnh khá hoàn thiện và kết nối với các tỉnh thành trong nước và thế giới với đường bộ, cảng biển và hàng không. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đã quy hoạch, phát triển các Khu công nghiệp, Khu kinh tế với mặt bằng sạch, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã ghi nhận và đánh giá cao thiện chí của lãnh đạo Tập đoàn Kurz (Đức) đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh và UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về các cơ chế chính sách, thủ tục hỗ trợ trong khuôn khổ pháp luật quy định để giúp cho nhà đầu tư nếu triển khai dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long phát biểu tại buổi làm việc

Tiến sĩ Andreas Hirschfelder, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Tập đoàn Leonhard Kurz cho biết, tập đoàn Leonhard Kurz là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất foil ép nhiệt và các công nghệ liên quan như chống giả, mã vạch… Tập đoàn hiện là đối tác cung cấp các hộp kim loại cho các nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp, tấm kim loại tảng nhiệt, logo kim loại cho các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới…

Tiến sĩ Andreas Hirschfelder, Phó Chủ tịch Tập đoàn Leonhard Kurz phát biểu tại buổi làm việc

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn, Tiến sĩ Andreas Hirschfelder hy vọng qua buổi gặp gỡ, trao đổi hôm nay, tập đoàn tiến hành khảo sát địa điểm và nếu phù hợp sẽ xúc tiến xây dựng một nhà máy sản xuất giai đoạn đầu với vốn đầu tư khoảng 40 triệu USD và sẽ thu hút khoảng 150 lao động tay nghề cao. Phía Tập đoàn hy vọng có thể triển khai dự án trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Tập đoàn Kurz (Đức)

Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long giao các sở, ngành liên quan, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tiếp tục trao đổi, làm việc với Tập đoàn Leonhard Kurz nhằm đạt được kết quả tốt đẹp nhất, phù hợp với mong muốn của hai bên./.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật