A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn

Ngày 18.11, Tập đoàn Lạc Việt - chủ đầu tư dự án Imperial Oasis Quy Nhơn, phối hợp với Tổng thầu Phục Hưng Holdings và các nhà thầu tổ chức Lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn (thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát).

Chủ đầu tư cùng các nhà thầu tiến hành nghi lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Khởi công đầu tháng 8.2023, dự án Imperial Oasis Quy Nhơn được Tập đoàn Lạc Việt (Hà Nội) tập trung nguồn lực để lập kế hoạch triển khai và tổ chức thi công. Các hạng mục của quá trình xây dựng luôn được đội ngũ kỹ thuật, tư vấn giám sát thi công của chủ đầu tư và nhà thầu theo dõi sát sao, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng nơi an cư với chất lượng xứng tầm, không chỉ đảm bảo về mặt tiến độ mà còn đáp ứng các tiêu chí cao về chất lượng dự án.  

Ông Tống Đức Hiếu, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lạc Việt cho hay, sự kiện cất nóc những căn nhà đầu tiên dự án Imperial Oasis Quy Nhơn sau 2 tháng rưỡi thi công là cột mốc và thành quả đạt được cũng như sự phối hợp giữa chủ đầu tư - nhà thầu và sự ủng hộ của các ngành chức năng tỉnh Bình Định. Đây là minh chứng rõ rệt và cụ thể cho năng lực của chủ đầu tư hiện thực hóa cam kết với UBND tỉnh Bình Định và các khách hàng trong xây dựng một không gian sống, một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch và lễ hội, sinh hoạt cộng đồng về đêm; bổ sung cho TP  Quy Nhơn như một nửa không thể thiếu của cặp đôi đô thị hoàn hảo, được thiết kế như một tổ hợp thống nhất với triển vọng trở thành phần lõi của khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu trong tương lai, thích ứng với các trào lưu đô thị hiện đại. 

Chủ đầu tư cùng các nhà thầu tiến hành nghi lễ cất nóc những căn nhà đầu tiên tại dự án Imperial Oasis Quy Nhơn.

Ngay sau lễ cất nóc, chủ đầu tư Tập đoàn Lạc Việt và các đơn vị đối tác sẽ tập trung hoàn thiện nội thất những căn nhà vừa cất nóc và thúc đẩy tiến độ các căn còn lại. Đồng thời, tập trung hoàn thiện hệ thống hạ tầng, tiện ích, cây xanh, chiếu sáng, thông tin liên lạc… với mục tiêu an toàn, tiến độ và chất lượng đảm bảo. 

Phối cảnh dự án Imperial Oasis Quy Nhơn

Dự án Imperial Oasis Quy Nhơn tọa lạc tại Khu đô thị Cát Tiến có quy mô 8,94 ha, tổng mức đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng, với các dòng sản phẩm nhà ở liền kề đa dụng, khối khách sạn theo chuẩn quốc tế. Dự án được quy hoạch và phát triển theo phong cách thiết kế Glocal (là sự pha trộn giữa tinh hoa kiến trúc đương đại và văn hóa phương Đông), trong đó có 7 điểm nhấn nổi bật và độc đáo, như: Phố đi bộ Đông - Tây, tháp vọng cảnh, tháp đồng hồ Perrot, đường chạy trên mái, ngọn đuốc san hô, lối vào nhà kính, cầu đi bộ.


Tác giả: LT
Nguồn:Theo nhonhoiip.com.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật