A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt Câu lạc bộ cán bộ hưu trí cao cấp của tỉnh

Sáng 4.7, tại TP Quy Nhơn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt và thông tin về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 với Câu lạc bộ cán bộ hưu trí cao cấp của tỉnh. Đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (ảnh) tham dự buổi gặp mặt.

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Giờ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông báo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2016.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016, nổi bật là du lịch đang trên đà phát triển mạnh. Đồng thời, các đồng chí đã đóng góp một số ý kiến cũng như đề nghị lãnh đạo tỉnh thông tin thêm một số công trình, dự án đang đầu tư trên địa bàn tỉnh như: Dự ánTổ hợp lọc hóa dầu Nhơn Hội, Khu du lịch Vinpearl Hải Giang; Dự án Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị - Thương mại và Dịch vụ tại Bình Định (VSIP Bình Định). Các cán bộ hưu trí cao cấp của tỉnh cũng mong muốn, tập thể lãnh đạo tỉnh giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ để cùng nhau xây dựng tỉnh nhà càng ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã dành thời gian phân tích, đánh giá những khó khăn, thuận lợi trong quá trình phát triển KT-XH của tỉnh và nhấn mạnh những lĩnh vực mà tỉnh tập trung để phát triển KT-XH trong thời gian tới. Đối với các công trình, dự án, đồng chí Lê Kim Toàn thông tin: Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất dừng hẳn Dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Nhơn Hội để kêu gọi các dự án khác vào đây; Khu du lịch Vinpearl Hải Giang, nhà đầu tư xin phép được xây dựng cơ sở lưu trú dọc bãi đất lấn biển chạy dọc đường Xuân Diệu, đoạn mà nhà đầu tư dự kiến làm cáp treo nhưng tỉnh cương quyết muốn xây dựng thì nhà đầu tư phải làm mới đoạn đường Xuân Diệu, còn không thì tỉnh không cho phép xây dựng bất cứ cơ sở gì ở đây; dự án Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị - Thương mại và Dịch vụ tại Bình Định (VSIP Bình Định) thì tỉnh đang đẩy mạnh công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, khu phức hợp này cũng được Thủ tướng Chính phủ đồng ý bổ sung vào Khu kinh tế Nhơn Hội để được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư; các dự án hồ chứa nước Đồng Mít (An Lão), dự án đập ngăn mặn Lại Giang (Hoài Nhơn), dự án giao thông kết nối từ sân bay Phù Cát về Khu kinh tế Nhơn Hội… đã được Trung ương đồng ý bố trí, hỗ trợ vốn để đầu tư xây dựng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn khẳng định, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy rất đoàn kết, thống nhất và mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí cao cấp của tỉnh tiếp tục theo dõi, góp ý và giúp đỡ để cùng nhau xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật