A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày pháp luật nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2016

(binhdinh.gov.vn)- Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành kế hoạch Triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2016.


Ảnh minh họa.

Mục đích của kế hoạch nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và  người lao động cơ quan về mục đích, ý nghĩa của Ngày pháp luật Việt Nam (09/11 hàng năm), tạo sự chuyển biến trong ý thức tự giác tuân thủ và chấp hành pháp luật. Các hoạt động hưởng ứng phải thiết thực, tiết kiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong đó trọng tâm là công tác xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật, tránh phô trương, hình thức.

Sở Thông tin và Truyền thông giao Văn phòng Sở xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện Ngày pháp luật năm 2016 tại cơ quan; chủ trì hoặc phối hợp với các phòng có liên quan tổ chức thực hiện các công việc được giao; theo dõi, đôn đốc việc triển khai và thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của UBND tỉnh, Bộ TT&TT và Sở Tư Pháp. Phòng Báo chí -  Xuất bản hướng dẫn nội dung công tác thông tin tuyên truyền về Ngày Pháp luật năm 2016 đối với Phòng Văn hóa thông tin và Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố...

H.G


Tin nổi bật Tin nổi bật