A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện Phù Cát đến năm 2025

Chiều 22.7, tại TP Quy Nhơn, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh phối hợp với UBND huyện Phù Cát tổ chức Hội thảo khoa học Định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện Phù Cát đến năm 2025 và tầm nhìn 2035 (ảnh). Trưởng ban Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Giờ cùng nhiều chuyên gia kinh tế đến từ một số tỉnh, thành phố trong nước tham dự.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS Võ Ngọc Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh mong muốn Hội thảo đánh giá thực trạng của huyện Phù Cát và đưa ra những định hướng phù hợp, giúp kinh tế - xã hội của huyện phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hội thảo đã lắng nghe 5 tham luận liên quan đến các nội dung: phát triển du lịch huyện Phù Cát thành ngành kinh tế quan trọng gắn với phát triển du lịch của tỉnh; phát triển một số ngành công nghiệp huyện Phù Cát đến năm 2035; phát triển làng nghề tại huyện Phù Cát trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; một số định hướng đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề; định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Dưới sự chủ trì của TS Trần Du Lịch - Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong và ngoài tỉnh cùng nhau đánh giá, nhận định, phân tích, thảo luận, đề xuất những định hướng giúp kinh tế - xã hội huyện Phù Cát phát triển, đáp ứng những mục tiêu đã đề ra.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật