|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh thăm và làm việc tại huyện Hoài Ân

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm kết nghĩa giữa huyện Hoài Ân và huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, sáng ngày 12.7, đoàn công tác huyện Thạch Hà do đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà làm trưởng đoàn có chuyến thăm, ôn lại truyền thống đoàn kết, gắn bó giữa hai huyện Hoài Ân - Thạch Hà. Tiếp đoàn ở huyện Hoài Ân có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - TUV, Bí thư huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Phong - PCT thường trực UBND huyện cùng một số lãnh đạo các phòng ban của huyện.

Quang canh buổi gặp mặt

Tại buổi làm việc Đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Bí thư Huyện ủy đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gia qua và khẳng định buổi gặp mặt là dịp để 02 huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thắt chặt hơn nữa truyền thống quý báu, tăng cường mối quan hệ để 02 địa phương cùng vượt qua khó khăn và cùng nhau phát triển.

Bày tỏ niềm vui, khi đến thăm và làm việc tại huyện Hoài Ân lần này đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà chân thành cảm ơn Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Ân đã dành những tình cảm thân thiết cho đoàn công tác. Qua đó, góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp mà các thế hệ cán bộ lãnh đạo của 02 huyện đã gầy dựng, vun đắp cách đây 65 năm và sẽ luôn là tiền đề quan trọng để cả 2 huyện tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trong giai đoạn tới, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển trên các lĩnh vực đã đề ra.

Đến thăm, làm việc với huyện Hoài Ân lần này, đoàn công tác huyện Thạch Hà đã đi thăm, viếng Khu tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh tại đồi Xuân Sơn, tại đây đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Lãnh đạo huyện Thạch Hà và lãnh đạo huyện Hoài Ân đã đi thăm, tặng quà, mẹ Việt Nam Anh hùng và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Dịp này, đoàn công tác của huyện Thạch Hà được giới thiệu, tham quan một số mô hình trồng cây ăn quả mang lại hiệu quả kinh tế cao ở địa phương, giới thiệu các sản phẩm nông sản đạt chứng nhận OCOp của huyện.


Tác giả: HỒ HẬU
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật