A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Ân-sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thực hiện Kế hoạch số: 22 /KH - LĐLĐ ngày 10/02/2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hoài Ân về việc “Tổ chức các hoạt động kỷ niệm  Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3”, Ban nữ công Liên đoàn Lao động huyện triển khai cho công đoàn cơ sở và ban nữ công cơ sở tổ chức gặp mặt, toạ đàm ôn truyền thống và phát động nữ cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động các cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học, doanh nghiệp mặc bộ áo dài truyền thống (Từ ngày 01/3 đến ngày 8/3 năm 2024, tập trung đồng loạt vào ngày 8/3) đảm bảo phù hợp với đặc thù công việc, điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn lao động, nhằm lan tỏa vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam.

Hưởng ứng phát động của Công đoàn huyện, 78 CĐCS và 61 ban nữ công cơ sở đã triển khai cho đoàn viên mặc Bộ áo dài truyền thống từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2024, nhiều hình ảnh đẹp được lan toả, đăng trên zalo, facebook của công đoàn cơ sở và Công đoàn Hoài Ân.
Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì nhiều năm, được công đoàn cơ sở, ban nữ công cơ sở và đoàn viên, lao động nữ hưởng ứng tích cực.

Tiếp tục chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vừa qua  Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Ân Thạnh đã tổ chức  tuyên truyền cho nữ đoàn viên về chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Công đoàn các cấp. Triển khai cho đoàn viên nữ hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” do Liên đoàn Lao động huyện phát động, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong hoạt động của công đoàn trường. Đặc biệt, Công đoàn cơ sở đã tổ chức “Hội thi nấu ăn”, với 20 nữ đoàn viên tham gia thi với 3 món bắt buộc. Tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất và 01 giải Nhì cho các tổ tham gia và tổ chức gặp mặt, giao lưu với toàn thể đoàn viên sau cuộc thi.


Tác giả: Trần Khuyên
Nguồn:congdoanbinhdinh.org.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật