A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà Tết người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các trưởng làng tại xã Vĩnh An

Sáng ngày 02/02/2024, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đi thăm, trao tặng quà Tết cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các trưởng làng tại xã Vĩnh An.

Với tổng 11 suất quà được trao tặng, trong đó, 05 suất cho người đồng bào dân tộc thiểu số có uy tín trong các làng, 05 suất cho các trưởng làng và 01 suất cho nguyên lãnh đạo xã Vĩnh An.
Tại buổi thăm tặng quà, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy mong muốn các già làng, người có uy tín tiếp tục vận động bà con chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; tuyên truyền bà con tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế và chúc các già làng, người có uy tín đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm.

Các già làng, người có uy tín bày tỏ vui mừng với những kết quả đã đạt được và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa trong thời gian tới. Các già làng, người có uy tín hứa sẽ tiếp tục vận động bà con chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước để góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà nói chung.


Tác giả: Văn Phong
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật