A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng chúc thọ các cụ cao tuổi ở Hoài Ân

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941- 6.6.2015), sáng 5.6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã về Hoài Ân thăm hỏi, chúc sức khỏe và trao Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho cụ Nguyễn Thị Thơi ở thôn Khoa Trường, xã Ân Đức tròn 100 tuổi; trao Thiệp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho các cụ Lý Thị Sao, Trần Ngân, Phan Thị Hoa ở thị trấn Tăng Bạt Hổ tròn 90 tuổi.

Tại các nơi đến thăm, chúc mừng, Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ và gia đình, động viên gia đình và chính quyền, các ngành ở địa phương tiếp tục chăm sóc tốt các cụ. Phó Chủ tịch Mai Thanh Thắng nhấn mạnh, việc tiếp tục giữ gìn và phát huy tốt truyền thống gia đình đoàn kết, yêu thương nhau, kính trên nhường dưới sẽ nêu gương sáng trong xã hội; tạo môi trường tốt để tuyên truyền, vận động toàn dân thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng gia đình văn hóa.

Được biết, đợt này huyện Hoài Ân có 15 cụ tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước gởi Thiệp mừng thọ, tặng 5 mét gấm và 300 ngàn đồng; 117 cụ tròn 90 tuổi (trong đó có 86 cụ bà) được Chủ tịch UBND tỉnh gởi Thiệp mừng thọ, tặng 3 mét gấm và 300 ngàn đồng.

* Chiều 4.6, Bí thư Huyện ủy Tây Sơn Trương Thiên Thành cùng đại diện Phòng LĐ-TB&XH, Ban Đại diện Người cao tuổi huyện và lãnh đạo xã Tây Thuận đã đi thăm, tặng quà và chúc thọ 3 cụ tròn 100 tuổi  ở xã Tây Thuận. Đợt này toàn huyện có 17 cụ tròn 100 tuổi và 201 cụ tròn 90 tuổi được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc mừng.

Theo VĂN HÙNG - ÁNH NGUYÊN/baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật