|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định bị bão Covid-19 càn quét, khó đá lượt trận mở màn V-League 2022

CLB Bình Định đang đối mặt với việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vì bão Covid-19 càn quét.
Bình Định bị bão Covid-19 càn quét, khó đá lượt trận mở màn V-League 2022 - ảnh 1

Nhiều cầu thủ Bình Định bị Covid-19

Bình Định FC

Sáng nay (21.2), qua test nhanh, CLB Bình Định có thêm 5 cầu thủ bị dương tính Covid-19, nâng tổng số cầu thủ bị nhiễm bệnh lên đến 14 người.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là con số cầu thủ bị Covid-19 không dừng lại ở 14 mà dự báo sẽ tăng lên trong các ngày tới bởi lâu nay các cầu thủ ăn tập cùng nhau và di chuyển chung xe ra Đà Nẵng thi đấu giao hữu.

Trong danh sách đăng ký 32 cầu thủ (4 thủ môn), Bình Định chỉ còn 18 người là tạm thời có kết quả âm tính. Từ đây tới ngày thi đấu với CLB Viettel (ngày 25.2), nếu có thêm 5 ca nhiễm, thì Bình Định chỉ còn 13 người, không đủ điều kiện thi đấu. Nếu điều này xảy ra thì trận đấu giữa Bình Định và Viettel sẽ bị hoãn.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, Bình Định đã báo cáo bằng văn bản với Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về tình hình cầu thủ bị Covid-19 và cập nhật số ca bị lây nhiễm mỗi ngày.

Bình Định bị bão Covid-19 càn quét, khó đá lượt trận mở màn V-League 2022 - ảnh 2

Lê Tiến Anh - ngôi sao của Bình Định cũng đang bị Covid-19

Khả hòa

Hiện tại, để tránh lây nhiễm, CLB Bình Định cũng không thể tập luyện mà ở cách ly tại khách sạn vì tất cả đều là F1.

Nếu tới ngày 25.2, có từ 14 cầu thủ trở lên âm tính, đủ điều kiện thi đấu thì Bình Định cũng khó đá tốt vì các cầu thủ không đảm bảo thể lực.


Tin nổi bật Tin nổi bật