A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn

Bàn thắng rất đẹp của hậu vệ Hồ Tấn Tài đã giúp CLB Bình Định vượt qua 'ngọn núi' Đà Nẵng tại vòng 4 V-League 2021.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
CLB Bình Định: Minh Hoàng; Tấn Tài, Văn Nam, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hữu Quý, Tiến Anh, Văn Trung, Hendrio, Thanh Bình, Rimario
CLB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Tiến Dụng, Janclesio, Công Nhật, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, Minh Đoàn, Thanh Hải, Ibou Kebe, Rafaelson
Nửa tiếng trước trận đấu hầu như toàn bộ khán đài A và B của sân Quy Nhơn đã kín chỗ. Khá thú vị là CĐV đội Bình Định và Đà Nẵng đều có chung màu truyền thống là cam rực rỡ. Ước tính có khoảng 9.000 người được vào sân nhưng con số thực tế có thể nhiều hơn khi người hâm mộ vẫn đang vào sân. 

Người hâm mộ vẫn đang vào sân Quy Nhơn

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 1
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 2
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 3
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 4
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 5
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 6
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 7
HLV Park Hang-seo và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn dự khán trận đấu. Ông Park đi một mình, không có trợ lý trong BHL tuyển Việt Nam.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 8

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"CLB Bình Định và Đà Nẵng có thời người ta gọi là " derby miền Trung". Nhưng lâu lắm rồi bây giờ cả hai mới tái ngộ.
Bình Định vừa thua HAGL trên sân khách. Trận thua này có lẽ kịp kéo họ lại mặt đất sau khi giành được 4 điểm trước SLNA và Sài Gòn FC.
Trở về sân nhà, nơi vừa được nâng cấp, và lần đầu sau 12 năm mới có trận V-League thực thụ trên sân nhà, có lẽ tinh thần là thứ vũ khí nguy hiểm mà chủ nhà dành cho đội khách.
Về lực lượng, Bình Định cũng không kém Đà Nẵng. Ở các tuyến họ đều có các nhân tố đáng chú ý. Hồ Tấn Tài hàng hậu vệ, Lê Tiến Anh tuyến giữa, Rimario trên hàng công là những nhân vật mà HLV Nguyễn Đức Thắng đặt trọn niềm tin.
Đà Nẵng đang bay cao với 3 trận toàn thắng,một khởi đầu không thể tốt hơn.
HLV Lê Huỳnh Đức đang tạo ra một Đà Nẵng chắc chắn lấy cảm hứng từ hàng phòng ngự. Bộ đôi Tiến Dụng - Ameida S.Janclesico. Tuyến giữa có Đặng Anh Tuấn, Kebe Ibou, tiền đạo có Rafaelson, Hà Đức Chinh đang có phong độ cao. Nhưng trên sân khách hôm nay, Đà Nẵng thừa hiểu cần phải biết tránh bị cuốn vào quyết tâm của chủ nhà.
Đây hứa hẹn là trận cầu nảy lửa trên sân Quy Nhơn. Theo tôi, trở về sân nhà, các cầu thủ Bình Định đang muốn khẳng định và chứng minh bản thân trước người hâm mộ và đáp lại sự đầu tư của nhà tài trợ bằng một trận đấu "quyết chiến" với Đà Nẵng.
Với tâm thế đó, tôi nghĩ chủ nhà sẽ thắng Đà Nẵng 1-0".

Cầu thủ CLB Bình Định và Đà Nẵng khởi động trên sân Quy Nhơn

HIỆP 1 BẮT ĐẦU
1': CLB Đà Nẵng giao bóng.
2': Trận này tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Ngọc Thịnh là những tân binh được kỳ vọng của đội khách Đà Nẵng được đăng ký dự bị. Bên kia sân, tiền vệ trụ của CLB Bình Định Văn Hiếu ngồi khán đài vì chấn thương.
3': Bình Định đang ép sân trong sự reo hò của hơn 1 vạn CĐV nhà. Rimario vừa té ngã trong khu vực cấm địa nhưng trọng tài Ngọc Châu ra hiệu không có phạt đền.
BÀN THẮNG
8': VÀOOOO!!! Hồ Tấn Tài, người con của bóng đá đất Võ đã mở tỷ số tuyệt đẹp. Bàn thắng lịch sử quá tuyệt vời của cầu thủ chất lượng nhất của bóng đá Bình Định lúc này.

Bình Định 1-0 SHB Đà Nẵng

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"CLB Đà Nẵng phòng ngự số đông nhưng lại để nhiều khoảng trống lớn. Việc Bình Định dồn quân lên gây áp lực buộc các cầu thủ Đà Nẵng dàn trải. Trong pha tấn công trung lộ này, khoảng cách giữa các cầu thủ của Bình Định vừa phải để hỗ trợ và bật tường. Việc trọng tài áp dụng phép lợi thế đúng lúc, đúng luật tạo ra công bằng. Tấn Tài rất nhạy bén và đẳng cấp khi dứt điểm ở vị trí thuận lợi để mở tỷ số cho chủ nhà. Quá xứng đáng cho những nỗ lực của Bình Định".

Không khí tưng bừng trên sân Quy Nhơn sau bàn thắng của Hồ Tấn Tài

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 9

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Bình Định chưa cho thấy họ "thực dụng". Các học trò ông Nguyễn Đức Thắng đang rất hưng phấn sau bàn mở tỷ số. Tôi nghĩ họ muốn ghi thêm bàn thắng để tạo lợi thế 2 bàn, an toàn khi kết thúc hiệp 1".
14': CLB Bình Định tổ chức đánh chặn khá hiệu quả các pha dàn xếp của Đà Nẵng ngay ở nửa phần sân nhà. Cự ly đội hình các học trò ông Nguyễn Đức Thắng rất hợp lý.
21': CLB Đà Nẵng đã đánh mất thế trận về phía đội chủ nhà. 
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 10
27': Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng do pha vào bóng nguy hiểm.

Tấn Tài nhận thẻ vàng

30': CLB Bình Định đang chơi rất khoáng đạt, với nền tảng thể lực mạnh mẽ và khả năng tranh chấp tốt của Tiến Anh, Hữu Quý ở giữa sân. Tiền vệ Hendrio với cái chân trái rất khéo thường xuyên tỉa bóng nguy hiểm khiến CLB Đà Nẵng đang bị mất tuyến giữa.

Đức Chinh không vượt qua được Thanh Hào

32': Tuyển thủ Việt Nam Huy Hùng đã được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân để gia cố khu trung tuyến cho CLB Đà Nẵng. Đó cũng là tin vui cho HLV Park Hang-seo đang theo dõi trực tiếp từ khán đài.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Từ đầu giải đến giờ, đây có lẽ là hiệp đấu tệ nhất của Đà Nẵng. Họ bị ép sân và các pha phản công của đội khách rất vô hại. Cú sút vừa rồi của Rafaelson về phía khung thành thủ môn Minh Hoàng là rất hiếm hoi".
35': Trận đấu giữa CLB Bình Định và Đà Nẵng - 2 đại diện miền Trung - cũng là màn so tài giữa 2 HLV cá tính và tài năng Nguyễn Đức Thắng, Lê Huỳnh Đức. Họ đều là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ vàng đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau hội nhập nay đang là chủ lưu trên băng ghế huấn luyện tại V-League.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 11

HLV Đức Thắng

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 12

HLV Lê Huỳnh Đức

Linh Ngọc

39': Tuyến giữa CLB Đà Nẵng bổ sung Huy Hùng vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh giành quyền kiểm soát bóng. Đặc biệt, tiền vệ Hendrio của chủ nhà Bình Định rất khéo gây ra khá nhiều áp lực buộc cầu thủ Đà Nẵng liên tục phạm lỗi.

Hendrio sút phạt không thành công

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Tôi cảm giác lúc này ai trong các cầu thủ Bình Định cũng chơi thăng hoa. Tinh thần đội chủ nhà đang lên rất cao. Các tuyến của Bình Định có sự bọc lót và hỗ trợ nhau rất tốt. Phía Đà Nẵng thì hoàn toàn ngược lại. Các đường chuyền của họ bị chủ nhà bắt bài dễ dàng. Đó là lý do vì sao đội khách chưa tạo ra pha nguy hiểm nào cho khung thành chủ nhà".
43': NGUY HIỂM. Rafaelson tung ra cú sút xa từ cự ly hơn 30m, bóng đi căng và lượn. CĐV Bình Định đã thót tim với cú sút này.

Rafaelson sút bóng hiểm hóc nhưng không thành bàn

HẾT HIỆP 1
45'+1': CLB Bình Định tạm dẫn CLB Đà Nẵng 1-0.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 13
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
46': CLB Bình Định giao bóng.
46': Đức Chinh mờ nhạt trong hiệp 1 đã được HLV Lê Huỳnh Đức rút ra, thay bằng cầu thủ Nguyễn Phi Hoàng. Đây là cầu thủ rất trẻ sinh năm 2003.
Bên kia sân, Đinh Kha vào thế chỗ cho Thanh Bình, cầu thủ đã chạy rất nhiều trong hiệp 1 của CLB Bình Định.
 
50': Đình Kha tung cú sút từ khoảng cách 25m, bóng đi chệch khung thành CLB Đà Nẵng trong gang tấc.

Pha dứt điểm không thành công của Trần Đình Kha

CLB Bình Định đang có những pha dàn xếp khá ấn tượng. Tinh thần họ đang lên rất cao dưới sự cổ vũ của gần 2 vạn khán giả khiến sân Quy Nhơn hầu như không còn chỗ trống.
54': Một tình huống xử lý hay của Rimario tạo điều kiện để Đình Kha dứt điểm. Nếu pha bóng này thành bàn, đó thật sự là màn dàn xếp đẹp trong tấn công của chủ nhà.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Bình Định

57': CLB Đà Nẵng vẫn đang rất bế tắc trước tuyến giữa chơi tranh chấp và bọc lót tốt của CLB Bình Định. HLV Lê Huỳnh Đức đã phải ra sát đường biên để nhắc nhở, động viên các cầu thủ.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 14
Mọi thứ đang diễn ra theo kịch bản có lợi cho CLB Bình Định trong khi CLB Đà Nẵng cần một sự đột biến nào đó để xoay chuyển tình thế trước những cầu thủ đội chủ nhà đang chơi rất đều chân.
59': Hồ Tấn Tài đang chơi quá hay trong cả tấn công và phòng ngự. Anh đang là một trong những cầu thủ tung ra nhiều cú dứt điểm uy hiếp khung thành đội khách nhất.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 15

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Có thể nói, Hồ Tấn Tài ngày càng toàn diện. Anh lên công về thủ rất đều trên nền tảng thể lực khá sung mãn. Rõ ràng Tấn Tài đang khiến các đồng nghiệp cánh trái của Đà Nẵng "khổ sở".

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Với việc dẫn trước, Bình Định giảm bớt nhịp độ và tổ chức đội hình chặt chẽ hơn. Họ không ào ạt như hiệp 1 nhưng các pha phản công của chủ nhà lại dễ dẫn đến bàn thắng. Đà Nẵng nỗ lực có nhiều bóng hơn như các pha tấn công của họ vẫn chưa mang lại kết quả, bởi tuyến tiền vệ Bình Định đánh chặn từ xa khá tốt và hậu vệ tổ chức bắt người chặt chẽ".

Pha xử lí lóng ngóng của hậu vệ đội Đà Nẫng

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Với việc dẫn trước, Bình Định giảm bớt nhịp độ và tổ chức đội hình chặt chẽ hơn. Họ không ào ạt như hiệp 1 nhưng các pha phản công của chủ nhà lại dễ dẫn đến bàn thắng. Đà Nẵng nỗ lực có nhiều bóng hơn như các pha tấn công của họ vẫn chưa mang lại kết quả, bởi tuyến tiền vệ Bình Định đánh chặn từ xa khá tốt và hậu vệ tổ chức bắt người chặt chẽ".

Pha xử lí lóng ngóng của hậu vệ đội Đà Nẫng

63': CLB Bình Định đang tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Các cầu thủ Đà Nẵng đang bị tâm lý và cả áp lực. Họ dễ dễ mất bóng và phối hợp rời rạc. Thật khó cho Đà Nẵng khi mà hiện tại cầu thủ Bình Định đang quá hưng phấn và lên tinh thần với 1 bàn dẫn trước cùng với được sự tiếp sức hàng ngàn khán giả nhà, như là cầu thủ thứ 12 của đội".

SHB Đà Nẵng vẫn đang loay hoay kiếm bàn thắng

73': Thật sự là Bình Định bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nếu các chân sút chủ nhà chắt chiu hơn các pha bóng có thể ăn thêm bàn. 1 bàn dẫn trước là khá mong manh dù rằng Bình Định đang có thế trận tốt trước Đà Nẵng.

Rimario sút phạt không thành công

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Trong đội hình CLB Đà Nẵng lúc này, theo tôi mỗi Rafaelson là đáng xem nhất. Anh năng nổ, tự lùi về lấy bóng, kiến thiết và nỗ lực cá nhân để dứt điểm".

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Tính sáng tạo và khả năng liên kết của hàng tiền vệ Đà Nẵng rất kém. Kể cả tranh chấp tay đôi họ cũng thường thua tuyền giữa Bình Định. Thanh Hải, Anh Tuấn, Ngọc Toàn gần như chưa tạo ra dấu ấn nào đáng kể. Tôi cho rằng, Rafaelson hơi đơn độc trong các tình huống xử lý nên chưa thể tạo ra đột biến".
85': Hendrio tiếp tục tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm, CLB Bình Định vẫn ép sân.
87': Bùi Tiến Dụng đã có pha bật cao và đánh đầu, bóng bay lướt qua khung thành CLB Bình Định.

Cơ hội hiếm hoi của SHB Đà Nẵng

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"HLV Lê Huỳnh Đức nỗ lực thay Huy Hùng và Minh Tâm vào sân để tạo thế trận mới mẻ hơn. Nhưng có thể thấy, Huy Hùng có thể tạo ra sự chắc chắn nhưng anh không phải mẫu cầu thủ sáng tạo. Minh Tâm vào sân cũng chưa tạo ra khác biệt. Hàng công thì Kebe và Rafaelson gần như chưa ăn ý, chưa có pha bóng nào đáng xem cho cả hai".
90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.
"Hai ngoại binh của Bình Định ít ra phải có 1 người có bàn thắng thì hợp lý hơn. Hendrio va Rimario đều có cơ hội nhưng cả hai chưa thể tạo ra bàn thắng cho riêng mình. Tôi nghĩ Bình Định bỏ lỡ nhiều cơ hội mà lẽ ra chính xác hơn họ phải có thêm 1 bàn nữa".

Rimario bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Bình Định

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 16
KẾT THÚC TRẬN
90'+4': CLB Bình Định thắng CLB Đà Nẵng 1-0.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 17

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Không ai khác hơn, chính Hồ Tấn Tài là cầu thủ xuất sắc nhất của trận này. Là hậu vệ, chẳng những anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình mà còn lao lên tận dụng thời cơ ghi bàn như một tiền đạo. Trong khi đó hàng tiền đạo Bình Định với ít nhất 5 cơ hội mà đến giờ họ chưa ghi được bàn nào".
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Chào mừng "chảo lửa" Quy Nhơn của CLB Bình Định hồi sinh với bộ áo mới tuyệt đẹp. Sau hơn một thập niên xa vắng bóng đá đỉnh cao, đất Võ đã trở lại với một tâm thế và tiềm lực mạnh mẽ thể hiện qua nguồn ngân quỹ cả trăm tỉ đồng mỗi năm.
Thật tiếc khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không thể xuyên thủng thế trận phòng ngự kín kẽ của HAGL trên sân Pleiku. Nhưng chí ít họ đã cho thấy khả năng làm chủ cuộc chơi kể cả trên thánh địa của đối thủ.

Đội hình dự kiến

26 Trần Đình Minh Hoàng
40 Ahn Byeong-Geon
91 Binh T. L.
3 Dương Thanh Hào
9 Gordon Rimario
10 Hendrio
4 Hồ Tấn Tài
11 Lê Tiến Anh
29 Phạm Văn Nam
12 Trần Văn Trung
5 Vu Huu Quy
Nguyễn Tuấn Mạnh 26
Rafaelson Bezerra Fernandes 97
Bùi Tiến Dụng 16
Đặng Anh Tuấn 6
Hà Đức Chinh 9
Huynh M. D. 15
Janclesio Almeida Santos 93
Kebe P. 38
Nguyễn Công Nhật 22
Nguyễn Thanh Hải 7
Võ Ngọc Toàn 5

+ Kết quả gần đây của CLB Bình Định

  • 14/03
    HAGL
    2 - 1
    CLB Bình Định
  • 23/01
    CLB Bình Định
    1 - 0
    Sài Gòn FC
  • 16/01
    SLNA
    1 - 1
    CLB Bình Định
  • 31/10
    CLB Bình Định
    1 - 0
    Pho Hien
  • 24/10
    Khanh Hoa
    1 - 2
    CLB Bình Định

+ Kết quả gần đây của CLB Đà Nẵng

  • 13/03
    CLB Đà Nẵng
    1 - 0
    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
  • 24/01
    Than Quảng Ninh
    0 - 1
    CLB Đà Nẵng
  • 17/01
    CLB Đà Nẵng
    1 - 0
    CLB TP.HCM
  • 31/10
    CLB Đà Nẵng
    3 - 3
    CLB Thanh Hóa
  • 25/10
    BHTS Quang Nam
    3 - 1
    CLB Đà Nẵng
Nay, trở lại sân nhà Quy Nhơn, trong trận đấu mở cửa cho ít nhất 9.000 khán giả đất Võ vào sân mở hội mừng trở lại V-League, CLB Bình Định đơn giản là giữ 3 điểm ở lại "thánh địa" để tạo đà cho tham vọng quật khởi.
Thực tế với con người đang có CLB Bình Định hoàn toàn có thực lực để khây khó khăn cho CLB Đà Nẵng, kể cả khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang xếp đầu tuyệt đối trên bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 18

Sân Quy Nhơn đang lên cơn sốt vé ngày trở lại V-League

Đạt Nguyễn

Hơi tiếc khi CLB Bình Định không thể lấy được Văn Thuận - tiền vệ trụ vốn là "trò cưng" của HLV Đức Thắng. Tuy nhiên, họ vẫn có những hảo thủ đáng gờm như Rimario, Hendrio, Thanh Hào, Tấn Tài, Tiến Thành... và phát hiện mới Tiến Anh.
Đặc biệt, cách làm bóng đá táo bạo và đặc biệt là sự chuẩn bị chuyên môn rất kỹ đang giúp CLB Bình Định đang là hiện tượng của V-League.
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức cũng có lời khẳng định rất cao dành cho đội chủ sân Quy Nhơn, nhất là khi đất Võ đang lên cơn sốt bóng đá hầm hập những ngày qua.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 1-0 CLB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài làm dậy sóng sân Quy Nhơn - ảnh 19

HLV Lê Huỳnh Đức dè chừng khí thế hừng hực của bóng đá đất Võ

Định Tuấn

Ngoài đời, ông Đức và HLV Đức Thắng là những đồng nghiệp khá thân thiết và có nhiều điểm chung trong triết lý làm bóng đá. Họ có cá tính và cái tôi riêng rất rõ nét trong muôn sắc màu đậm nhạt V-League. Vì thế, cuộc chạm trán này cũng sẽ là màn đấu trí so tài giữa những kẻ kiêu hãnh về nghề.
Làm khách, 1 điểm cũng là không tệ với CLB Đà Nẵng. Đó chắc chắn sẽ là tâm thế tiếp cận trận đấu đội chủ nhà sẽ bừng bừng khí thế trước cả vạn khán giả đất Võ trên sân Quy Nhơn. Nhưng chỉ cần một sơ sảy Đức Chinh, Janclesio, Kebe, Jafaelson, Văn Long... sẽ lập tức trừng phạt.
Kết quả trận đấu giữa CLB Bình ĐịnhĐà Nẵng sẽ chờ hạ hồi phân giải. Nhưng chắc chắn đây sẽ là trận đấu tâm điểm đáng chú ý, là cột mốc cho tham vọng vươn tầm của một trong những cái nôi giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam.
Đội hình dự kiến
CLB Bình Định: Minh Hoàng; Tấn Tài, Tiến Thành, Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hữu Quý, Tiến Anh, Đình Kha, Thanh Bình, Hendrio, Rimario
CLB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Tiến Dụng, Janclesio, Công Nhật, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, A Hoàng, Văn Long, Kebe, Rafaelson

Tin nổi bật Tin nổi bật