A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động chỉ đạo, điều hành nổi bật của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 01/02 – 15/02/2020

(binhdinh.gov.vn) - Tập trung chỉ đạo đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho nhân dân trong mùa; đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết; chỉ đạo công tác quy hoạch, xây dựng; triển khai quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19;... là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 01/02 - 15/02/2020.

* Một số hoạt động chỉ đạo, điều hành trọng tâm của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh:

Họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh để xem xét cho chủ trương một số đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 và 1/2000 đối với một số phân khu chức năng tại Khu kinh tế Nhơn Hội, các khu đô thị, du lịch, nhà ở xã hội tại thành phố Quy Nhơn...

Dự Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy lần thứ 64 để xem xét thông qua một số vấn đề kinh tế - xã hội quan trọng của tỉnh.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tình hình nguồn nước và các giải pháp chống hạn năm 2020.

Họp nghe báo cáo tình hình nguồn nước tưới, chỉ đạo các giải pháp chống hạn năm 2020 và công tác phòng chống dịch bệnh động vật trên địa bàn tỉnh. Họp chỉ đạo các giải pháp đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt cho người dân trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Họp, chỉ đạo thực hiện công tác phát triển quỹ đất của tỉnh năm 2020 và giải quyết một số vướng mắc trong công tác đấu giá quyền sử dụng đất ở trên địa bàn tỉnh.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Phó Thị trưởng thành phố Izumisano thuộc phủ Osaka (Nhật Bản) về kế hoạch xúc tiến các hoạt động giao lưu, hợp tác hữu nghị giữa TP Izumisano và Bình Định trong thời gian tới theo Biên bản ghi nhớ đã được hai bên ký kết tháng 10/2019.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn công tác  Phó Thị trưởng thành phố Izumisano thuộc phủ Osaka (Nhật Bản).

Thăm, kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm nắm bắt tình hình và động viên các doanh nghiệp sớm đi vào sản xuất ngay từ đầu năm theo kế hoạch đề ra.

Kiểm tra hiện trường và chỉ đạo các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành các dự án, công trình trọng điểm như: QL19 đoạn từ Cảng Quy Nhơn đến giao QL 1, đường phía Tây tỉnh, đường trục Khu kinh tế nối dài, đường nối từ đường trục đến Khu tâm linh chùa Linh Phong; hệ thống kênh tưới Thượng Sơn; Trung tâm hội nghị của tỉnh...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng kiểm tra tiến độ các dự án, công trình trọng điểm.

Họp kiểm tra tiến độ thi công dự án Đường ven biển (ĐT.639), đoạn Cát Tiến – Đề Gi và điều chỉnh dự án Đường nối từ đường trục khu kinh tế đến khu tâm linh chùa Linh Phong. 

Họp thống nhất hướng tuyến đường dây 110kV thuộc dự án Trạm biến áp 110kV Cảng Quy Nhơn và đấu nối.

Họp, chỉ đạo về hình thức thuê đất đối với dự án Khu mũi Tấn tại phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn.

Họp, chỉ đạo giải quyết một số vấn đề liên quan đến việc lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư Khu đô thị Nam đường Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn.

Tổ chức họp, đi kiểm tra, chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Covid-19 gây ra, với quyết tâm không để dịch bệnh xâm nhập vào tỉnh ta.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh  kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Công ty Cổ phần may Phù Cát.

Họp, chỉ đạo xử lý dứt điểm các trường hợp lấn chiếm đất, xây dựng nhà ở trước và sau ngày 01/7/2004 trên địa bàn xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ.

* Ban hành văn bản:

Trong kỳ, UBND tỉnh đã ban hành 02 Kế hoạch, 01 Chỉ thị, 01 Quyết định quy phạm pháp luật, 170 Quyết định hành chính, 08 báo cáo tổng hợp, hơn 400 công văn, tờ trình cùng nhiều loại văn bản khác theo thẩm quyền và đã giao 86 nhiệm vụ cho các sở, ban có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện và tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. 

Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật