A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận, trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản 1446/UBND-TTPVHCC về việc nhận, trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh.

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Bình Định

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân và các tổ chức, đơn vị có nhu cầu phát sinh thủ tục hành chính (TTHC) tại các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu kể từ ngày 01/4/2019 mọi phát sinh nhận, trả kết quả TTHC cho người dân và các tổ chức, đơn vị có nhu cầu đối với các cơ quan hành chính cấp tỉnh thực hiện tại một đầu mối: Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (số 127 đường Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn).

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/4/2019.

Theo đó, Thủ trưởng các sở, ban có TTHC theo quy định không tiếp nhận và trả kết quả TTHC tại bộ phận một cửa của đơn vị và các đơn vị trực thuộc; bố trí sắp xếp lại nhân sự để thực hiện tốt việc nhận, trả kết quả TTHC liên thông từ Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh. Thủ trưởng các sở, ban có TTHC đã đăng ký nhận, trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phân công công chức theo đúng danh sách đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 733/QĐ-UBND ngày 08/3/2019 đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh kể từ ngày 01/4/2019; tạo điều kiện thuận lợi để các công chức hoàn thành nhiệm vụ nhận, trả kết quả TTHC của đơn vị tại Trung tâm. Trường hợp vắng mặt phải có công chức dự phòng thay thế kịp thời, không được để trống vị trí nhân sự tại Trung tâm.

Công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ nhận, trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công phải chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của Trung tâm, quy chế làm việc của cơ quan chủ quản và các quy định có liên quan đã được UBND tỉnh phê duyệt; phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo và các công chức, viên chức có liên quan tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật