A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 88 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), sáng 26/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, đoàn viên Tỉnh Đoàn Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Tỉnh Đoàn Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long biểu dương những nỗ lực của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua. Tỉnh Đoàn đã tích cực, chủ động trong công tác chỉ đạo các cấp đoàn trong toàn tỉnh, cũng như tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, được Đảng, chính quyền và nhân dân đánh giá cao.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục tăng cường đề ra các giải pháp nhằm thực hiện tốt các chương trình, các cuộc vận động, đặc biệt là các phong trào do Đoàn phát động trong nhiệm kỳ; tổ chức nhiều hoạt động để cổ vũ thanh niên trong học tập, trong nghề nghiệp; chăm lo cho đội ngũ cán bộ Đoàn, những đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên... Trong đó, cần đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên nhằm “xây dựng lớp thanh niên tiên tiến, có lòng yêu nước, có đạo đức, có lối sống, có niềm tin, có nhiệt huyết, có trí tuệ để đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bình Định và của cả nước” – Đồng chí Nguyễn Phi Long nhấn mạnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Đoàn sẽ là mái nhà, môi trường giáo dục quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị của tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tỉnh Đoàn trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Phi Long gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ Tỉnh Đoàn, đồng thời gửi lời thăm hỏi, chúc mừng, động viên đội ngũ cán bộ đoàn chuyên trách và toàn thể đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Xuân Vĩnh cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nhất là cá nhân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long, đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh. Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh cam kết sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào, vừa đảm bảo bề nổi vừa chú trọng tính thiết thực của phong trào. Bí thư Tỉnh Đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn hoàn thành mọi chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật