A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định mức hỗ trợ tiền đóng học phí cho học sinh tiểu học trong các cơ sở giáo dục tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 30/7, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 49/2020/QĐ-UBND về việc Quy định mức hỗ trợ tiền đóng học phí cho học sinh tiểu học trong các cơ sở giáo dục tư thục trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Ảnh minh họa

Theo Quyết định, mức hỗ trợ tiền đóng học phí cho học sinh tiểu học trong các cơ sở giáo dục tư thục trên địa bàn tỉnh là 110.000đồng/học sinh/tháng và hỗ trợ không quá 9 tháng trong một năm học. Mức hỗ trợ tiền đóng học phí này được thực hiện cho năm học 2020-2021. Kinh phí thực hiện do ngân sách nhà nước hỗ trợ theo phân cấp ngân sách hiện hành.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc Sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp hướng dẫn các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các đơn vị, địa phương; thường xuyên báo cáo tình hình triển khai thực hiện Quyết định, kịp thời đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc hoặc sửa đổi, bổ sung Quyết định cho phù hợp (nếu có).

Quyết định có hiệu lực từ ngày  09  tháng  8  năm 2020./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật