A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thống nhất số lượng đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa có Văn bản số 692/UBND-VX về việc thống nhất số lượng đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đề xuất tại Công văn số 318/SLĐTBXH-BTXH ngày 19/2/2016.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh và các cơ quan liên quan tổ chức các đại biểu nêu trên tham dự Hội nghị theo hướng dẫn của Bộ LĐ-TB&XH tại Công văn số 4976/LĐTBXH-VP ngày 04/12/2015.

Theo Công văn, nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2016, Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016 dự kiến tổ chức vào tháng 4/2016, tại Thành phố Hà Nội. Trong đó, thành phần đại biểu tham dự Hội nghị đối với các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương bao gồm: 01 lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH; 01 lãnh đạo tỉnh, thành phố, Hội thuộc tổ chức thành viên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam; 01 cán bộ phục vụ đoàn; Các đại biểu người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu của tỉnh.

Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016 có ý nghĩa hết sức quan trọng. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người khuyết tật, những người dù cơ thể bị khiếm khuyết nhưng có tâm hồn cao đẹp, có ý chí vươn lên trong cuộc sống đã giúp chúng ta tiếp thêm sức mạnh, hiểu thêm những điều có ý nghĩa sâu sắc hơn của cuộc đời./.

T.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật