A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên tàu cá

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 18/3/2020, UBND tỉnh ban hành Văn bản 1624/UBND-KT về việc triển khai lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên tàu cá trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện/thành phố ven biển thông báo cho các chủ tàu đã đăng ký lắp đặt thiết bị ở Công ty VNPTVinaphone Bình Định có thể chuyển sang đăng ký, lắp đặt ở Công ty Vishipel Bình Định nếu Công ty VNPT-Vinaphone Bình Định không lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo đúng thời gian yêu cầu. Đối với 111 tàu cá chưa đăng ký kế hoạch lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, phải làm việc trực tiếp, yêu cầu chủ tàu có bản cam kết tàu đậu bờ và phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trước khi đi sản xuất.

Đồng thời, UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty VNPT-Vinaphone Bình Định trả lại đầy đủ tiền cho chủ tàu đã đăng ký lắp đặt thiết bị giám sát hành trình để chủ tàu chuyển sang lắp đặt thiết bị ở Công ty Vishipel Bình Định. Chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh đối với những trường hợp đã nhận tiền của chủ tàu nhưng không có thiết bị lắp đặt đúng tiến độ quy định và phải thỏa thuận bồi thường thiệt hại cho chủ tàu.

UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và PTNT theo dõi tình hình lắp đặt thiết bị giám sát hành trình và kịp thời báo cáo các vướng mắc cho UBND tỉnh chỉ đạo. Phối hợp với UBND các huyện ven biển và UBND thành phố Quy Nhơn, các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình tuyên truyền, hướng dẫn các chủ tàu cá thực hiện lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo kế hoạch của địa phương.

Thùy Trang


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật