Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn/quá hạn trong tháng 10/2024
(binhdinh.gov.vn) - Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Báo cáo số 966/BC-VPUBND ngày 14/11/2024 cung cấp Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn/quá hạn trong tháng 10 năm 2024
Theo Báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, trong tháng 10/2024 (từ ngày 01/10/2024 đến ngày 31/10/2024), toàn tỉnh đã tiếp nhận 63.066 hồ sơ (bao gồm: 46.988 hồ sơ tiếp nhận mới và 16.078 hồ sơ kỳ trước chuyển sang); đã giải quyết 48.103 hồ sơ, trong đó: giải quyết đúng/trước hạn 48.055 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99,90%), giải quyết trễ hạn 48 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 0,10%), đang giải quyết 14.960 hồ sơ.
So với tháng 10/2024, cấp tỉnh tăng 03 hồ sơ trễ hạn, cấp huyện giảm 06 hồ sơ trễ hạn và cấp xã giảm 08 hồ sơ trễ hạn. Các cơ quan, đơn vị, địa phương gây trễ hạn 48 hồ sơ, bao gồm:
- Cấp tỉnh: 03 hồ sơ (Sở Kế hoạch và Đầu tư 02 hồ sơ, Sở Tài nguyên và Môi trường 01 hồ sơ)
- Cấp huyện: 24 hồ sơ (Quy Nhơn 08 hồ sơ, Phù Mỹ 07 hồ sơ, Tuy Phước 03 hồ sơ, Phù Cát 02 hồ sơ, An Lão 02 hồ sơ, An Nhơn: 01 hồ sơ và Hoài Ân 01 hồ sơ).
- Cấp xã: 21 hồ sơ (xã Cát Hanh 05 hồ sơ, Thị trần Phù Mỹ 04 hồ sơ; xã Canh Thuận 02 hồ sơ; các xã: Cát Hiệp, Cát Lâm, Cát Thắng mỗi xã 01 hồ sơ; các phường: Đống Đa, Nhơn Phú, Trần Phú mỗi phường 01 hồ sơ; các xã: Ân Mỹ, Ân Sơn, Vĩnh Sơn, Phước Sơn mỗi xã 01 hồ sơ).
Văn phòng UBND tỉnh đã cung cấp danh sách cụ thể những cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên các đơn vị, địa phương giải quyết trễ hạn 48 hồ sơ thủ tục hành chính trong tháng 10/2024 tại nội dung Báo cáo nêu trên.
Trên cơ sở đó, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan thực hiện công khai danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết trễ hạn hồ sơ thủ tục hành chính đính kèm Công văn này trong nội bộ cơ quan, đơn vị và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời, tăng cường theo dõi, đôn đốc, giải quyết kịp thời hồ sơ thủ tục hành chính theo đúng thời gian quy định./.