A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh theo hình thức đấu thầu

Vừa qua, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh với hình thức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật về đấu thầu.

Theo Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án với vốn đầu tư 4.346.263.380.976 đồng được thực hiện tại thôn Tân Thanh, xã Cát Hải, thuộc Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1), Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định với diện tích đất dự kiến sử dụng là 42,95 ha.

Theo đó, mục tiêu của dự án là xây dựng khu du lịch, thương mại dịch vụ cao cấp, gồm các dịch vụ như khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ thương mại hỗn hợp thấp tầng, vui chơi giải trí, công viên, spa chăm sóc sức khỏe, ... gắn liền với đặc thù cảnh quan ven biển, đáp ứng nhu cầu đầu tư và phục vụ phát triển kinh tế xã hội. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm (được tính từ ngày Nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất).

Dự án Khu du lịch Tân Thanh sau khi lựa chọn được nhà đầu tư và đi vào hoạt động sẽ góp phần phát triển du lịch của địa phương, qua đó thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Định, đồng thời tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút được 13 dự án mới, trong đó có 05 dự án ngoài Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 04 dự án thuộc Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 04 dự án trong CCN với tổng vốn đăng ký hơn 2.023 tỷ đồng.


Tác giả: Phương Quỳnh
Nguồn:skhdt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật