A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức Hội thi “Nông dân với an toàn giao thông”

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 15.6, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên huyện Tuy Phước, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi “Nông dân với an toàn giao thông” năm 2016.

Ông Đỗ Thiện Chế (thứ 3 từ trái sang), Phó Chủ tịch HND tỉnh trao giải Nhất

cho đôi thị trấn Tuy Phước.

 

Tham dự Hội thi có 5 đội của huyện Tuy Phước, gồm các xã Phước Lộc, Phước Nghĩa, Phước Hiệp, thị trấn Tuy Phước và thị trấn Diêu Trì.

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Chào khán giả, thi kiến thức (trắc nghiệm và xử lý tình huống), thi hùng biện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều phần thưởng cho khán giả có câu trả lời đúng tại phần thi dành cho khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn và trao giải Nhất cho đội Hội Nông dân thị trấn Tuy Phước, giải Nhì Hội Nông dân xã Phước Lộc, Hội Nông dân thị trấn Diêu Trì đoạt giải Ba.

Hội thi nhằm phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Và là dịp để tiếp tục nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh và Ban ATGT các cấp trong việc thực hiện kỷ cương trật tự an toàn giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức, thái độ và hành vi của nông dân, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, lái xe… khi tham gia giao thông, góp phần kìm chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông.

 

Tin và ảnh: Minh Khoa


Tin nổi bật Tin nổi bật