A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân

Ngày 11.7, Công an tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12.7.1946 - 12.7.2016). Tham dự kỷ niệm có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam nói chung và An ninh tỉnh Bình Định nói riêng. Trong suốt 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và sự đùm bọc của nhân dân, lực lượng an ninh tỉnh đã không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công xuất sắc, hun đúc thêm truyền thống đấu tranh hào hùng của lực lượng CAND. Đặc biệt trong những năm gần đây, lực lượng An ninh tỉnh đã điều tra khám phá nhiều vụ án xâm phạm an ninh quốc gia; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết hiệu quả các vấn đề phức tạp phát sinh trong đời sống xã hội.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã biểu dương những thành tích của lực lượng An ninh tỉnh nhà; đồng thời chỉ đạo trong thời gian đến, lực lượng cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, nêu cao tinh thần và ý thức trách nhiệm, nâng cao hiệu quả các mặt công tác đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ mới, tạo môi trường ổn định phục vụ cho công cuộc phát triển KT-XH và hội nhập, hợp tác quốc tế của tỉnh nhà.

Theo Tấn Tài (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật