A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà Văn hóa lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2012

Chiều ngày 7/3, Nhà Văn hóa lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2012; đồng chí Huỳnh Thanh Xuân–Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị đã nghe báo cáo về các nội dung: Tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2011, chương trình kế hoạch công tác năm 2012; Kết quả thực hiện Quy chế dân chủ năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2012; Báo cáo công khai thu, chi tài chính; Kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Kết quả phong trào thi đua năm 2011 và phát động phong trào thi đua năm 2012…

Năm 2011, Nhà Văn hóa lao động tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong việc nâng cao chất lượng và triển khai có hiệu quả các công tác chuyên môn; là địa chỉ sinh hoạt và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục-thể thao, vui chơi giải trí cho công nhân, viên chức, lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Thông qua các kế hoạch, chương trình hoạt động cụ thể, Nhà Văn hóa đã chủ động tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa và hiệu quả; trong đó đẩy mạnh hoạt động đưa văn hóa về cơ sở bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng như: Chương trình Gameshow tuyên truyền về chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, về giai cấp công nhân Việt Nam; Chương trình biểu diễn nghệ thuật hướng về biển đảo…; tích cực thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, CNVCLĐ. Bên cạnh đó, Nhà Văn hóa lao động tỉnh thường xuyên phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong CB, CNVCLĐ như phong trào “Lao động sáng tạo”, phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, trong đó có nhiều sáng kiến đã được áp dụng hiệu quả vào thực tế đạt được kết quả cao... Với những kết quả đạt được, Nhà Văn hóa lao động tỉnh được Liên đoàn Lao động tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
Trong phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2012, Nhà Văn hóa lao động tỉnh tiếp tục triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời cố gắng phát huy vai trò của Nhà Văn hóa, nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao, giải trí lành mạnh…cho CNVCLĐ và nhân dân thành phố Quy Nhơn và tỉnh Bình Định.
Tại Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động nhằm hoàn thiện kế hoạch đề ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Đồng chí Nguyễn Thành Thư–Giám đốc Nhà văn hóa hoan nghênh tinh thần, thái độ làm việc nghiêm túc của CBCNVC; đồng thời ghi nhận và tiếp thu những ý kiến để bổ sung hoàn thiện vào các phương hướng, nhiệm vụ của Nhà Văn hóa.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân–Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả to lớn mà tập thể cán bộ, nhân viên Nhà Văn hóa lao động tỉnh đã đạt được; đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong tâm mà Nhà văn hóa cần thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, cần rà soát lại mô hình hoạt động của các Câu lạc bộ, các nội dung trọng tâm để đi vào hoạt động hiệu quả hơn nữa và đúng hướng; đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của từng CB, CNVCLĐ; bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn và tác phong làm việc; nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của CB, CNVCLĐ…
Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới và thông qua Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2012; đồng thời khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2011.


Tin nổi bật Tin nổi bật